รีวิว Minions The Rise of Gru

รีวิว Minions The Rise of Gru

ไม่ได้คาดหวังและไม่ตื่นเต้นกับการมาของ Minions2 อยู่แล้วแค่กะไปดูเพลิน ๆ ผลปรากฏว่ามันค่อนข้างจะเฉยๆมากเลยMinions The Rise of Gru บอกเล่าถึงเรื่องราวของเหล่าตัวเหลืองที่ได้มาอยู่กับ Gru ในวัยเด็กซึ่งเขาเป็นเด็กที่ใฝ่ฝันอยากจะเข้าไปร่วมทีมมหาวายร้ายแต่เหล่าวายร้ายไม่ยอมรับ Gruจึงทำให้เข่คิดแผนเด็ดด้วยการขโมยของสำคัญมาจากวายร้ายแลพนั่นคือจุดเริ่มต้นของความวุ่ยวายสุดอลหม่ายในครั้งนี้

รีวิว Minions The Rise of Gru

ทางด้านบทก็คือหนังอนิเมชั่นของเด็กๆ แต่เนื้อเรื่องแทบจะไม่มีอะไรเลยมันไม่โดดเด่นน่าจดจำมันเข้าใจง่ายไม่ได้ลึกซึ้งแฝงข้อคิดเล็กๆเรื่องของตัว Minions มันไม่ค่อยมีถ้ามีถึงมีก็มีน้อยเรื่องราวระหว่างทางจากความสนุกในภาคแรกที่ถูกขับเคลื่อนดเวยความน่ารักและเฮฮารวามถึงเสน่ห์ของตัว Minions มันลดลงในภาคนี้ที่มีก็พอจะทำให้ยิ้มได้เล็ก ๆ น้อย ๆ เหมือนมันหมดมุกจะเล่นกับพวกตัวเหลืองนี้แล้วจากที่เคยทำให้เราชอบมากมันกลายเป็นเฉย ๆ ไปเลยเรื่องระหว่างทางก็ง่ายดายหรือฉากสู้ช่วงจบก็ไม่ได้เอ็นจอยไปกับมันสักเท่าไหร่

สิ่งที่น่าชื่นชมในตัวบทคือมีการเซอร์วิสจุดเชื่อมโยงบางอย่างกับแฟรนไซส์หลัก Despicable ได้อย่างแนบเนียนและลงตัวและยังดีที่เหล่าแก๊งค์ Minions ตัวหลัก ๆ ยังพอทำ
ให้ยิ้มได้ไม่งั้นเราคงผิดหวังกับเนื้อเรื่องไปยาวๆสรุปแล้ว Minions The Rise of Gru ก็คงถูกใจใครหลาย ๆ สำหรับเนื้อเรื่องเฉย ๆ ไปเลยมุกต่าง ๆ ก็ไม่ได้เรียกรอยยิ้มหรือเสียงหัวเราะได้มากเท่าไหร่คงแค่เอามาทำให้หายคิดถึงเหล่าแก๊งค์ Minions สะมากกว่า

Leave a Comment