หนังไทย Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์

หนังไทย Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์

อีกหนึ่งผลงานของความพยายามของวงการภาพยนตร์ไทย หลังจากที่พังยับมาแล้วกี่เรื่องต่อกี่เรื่องแต่ก็ยังไม่เข็ดขยาดยังกล้ามาแตะภาพยนตร์ประเภทนี้อีกการกลับมาในคราวนี้ในไลโอ โคตรแย้ยักษ์ภาพยนตร์ไทยที่หมายมั่นปั้นมือจะเรียกความมั่นใจและสร้างจักรวาลไทจูรุปแบบไทย ๆ ขึ้นมาในรูปแบบภาพยนตร์โลคอล แต่ผลลัพธ์ที่ได้มานั้น จะปัง หรือ พังยับ ช่องว่างเล็ก ๆ ตรงนี้กำลังได้บทสรุปออกมาแล้วไลโอโคตรแย้ยักษ์ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่ถานที่แห้งแล้งที่จังหวัดเลยในภาคอีสานที่เจอกับภัยแล้งเป็นประจำของทุกปี จึงก่อให้เกิดกลุ่มคนที่แย่งกันขุดเจาะหาแหล่งน้ำ เพื่อหวังเงินรางวัล

จากการขุดหาแหล่งน้ำที่ทำเพียงแค่เจาะหาแหล่งน้ำให้เจอแต่ไม่มีใครสามารถรู้เลยว่าการขุดเจาะหาแหล่งน้ำในครั้งนี้จะเปลี่ยนสถานที่แห้งแล้งนี้ให้เป็นสถานที่อันตรายได้ในทันทีเมื่ออสุรกายตื่นจากการหลับใหลเพราะการขุดเจาะของพวกเขาอสุรกายขนาดใหญ่ที่จ้องจะเขมือบใครแล้วโอกาสรอดก็ไม่มี พวกเขาต้องหาวิธีรับมือกับสัตว์ประหลาดอย่างไม่มีทางเลือก ทางเดียวที่จะรอดชีวิตก็คือสู้ !! เพราะถ้าไม่สู้พวกเขาเหล่านั้นก็ต้องตาย . . .

ต้องขอบอกว่ายอมใจกับความพยายามผลักดันภาพยนตร์ไทยให้ฉีกไปในทิศทางใหม่ ๆ ที่ไม่ได้วนซ้ำไปซ้ำมาอยู่กับหนังผีหนังตลก ซึ่งไลโอโคตรแย้ยักษ์ นั้นเป็นการมาเพื่อหวังจะยกระดับภาพยนตร์แอ็คอสุรกายของไทยขณะเดียวกันยังหวังที่จะผลักดันทีมงานซีจีและเทคนิคพิเศษให้ออกมาในรูปแบบของฝีมือคนไทยโดยเฉพาะ และสิ่งนี้เป็นสิ่งที่น่ายกย่องและนับถือเป็นอย่างยิ่งในความมุมานะแต่ทะว่าผลลัพธ์ของภาพยนตร์ที่ออกมา คงต้องพูดกันแบบตรงไปตรงมาว่า ยังดีไม่พอ เข้าขั้น ไม่ได้เรื่อง ไม่น่าจดจำ !!

Leave a Comment