หนังต่างประเทศ The Good Nurse (2022) Netflix

หนังต่างประเทศ The Good Nurse (2022) Netflix นำแสดงโดยเจสสิก้า แชสเทนและเอ็ดดี้ เรดเมย์น เล่าเรื่องจริงของพยาบาลที่สงสัยว่าเพื่อนร่วมงานของเธอฆ่าคนไข้อย่างเงียบๆสร้างจาก เรื่องจริง อันเยือกเย็นThe Good Nurse นำแสดงโดยเจสสิก้า แชสเทนรับบทพยาบาลเอมี่ ลอฟเรน ผู้ซึ่งกำลังดิ้นรนเพื่อสร้างสมดุลในการทำงาน การเป็นพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยว และโรคกล้ามเนื้อหัวใจตายที่แย่ลงของเธอ เพื่อที่จะได้รับประกันสุขภาพจากการทำงาน และโดยการขยายเวลาพักรักษาตัว  เธอต้องทำงานให้ครบหนึ่งปีเต็ม (ซึ่งเธอเหลือเวลาเพียงไม่กี่เดือนจากการทำเช่นนั้น) ทำงานหนักเกินไปและพยายามรักษาสภาพทางการแพทย์ของเธอให้เป็นความลับจากโรงพยาบาล

The Good Nurse release date, trailer, cast, synopsis, photos, and more -  Anish24

เธอพบความเมตตาอย่างลึกซึ้งและการสนับสนุนจากพยาบาลคนใหม่ในหอผู้ป่วยของเธอ ชาร์ลส์ "ชาร์ลี" คัลเลน ( แสดงโดยเอ็ดดี้ เรดเมย์น) ในไม่ช้า ผู้ป่วยของเอมี่บางคนก็เริ่มเสียชีวิตภายใต้สถานการณ์ลึกลับ และในที่สุด เธอก็เริ่มสงสัยว่าชาร์ลีมีส่วนเกี่ยวข้องเป็นที่ทราบกันดีว่าเรื่องราวอาชญากรรมที่เกิดขึ้นจริงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดย Netflix ได้นำเสนอสารคดี ซีรีส์ และภาพยนตร์มากมายให้คุณได้ลิ้มลอง อันที่จริง ตามกำหนดเส้นตายแพลตฟอร์มการสตรีมได้รับสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายให้กับThe Good Nurseและจะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ในปลายปีนี้แน่นอน

The Good Nurse (2022) | Watch Full Movie Online on Netflix | OTT Release  Date | Cast and Crew - FILMHIST

สิ่งที่ทำให้ภาพยนตร์ของลินด์โฮล์มแตกต่างจากแคตตาล็อกภาพยนตร์ฆาตกรต่อเนื่องมากมายในทันที ก็คือการปฏิเสธที่จะบอกเล่าเรื่องราวการฆ่าคนอย่างโหดเหี้ยมหรือรุนแรง The Good Nurseเป็นเรื่องราวที่ซับซ้อนมากขึ้นโดยเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของเอมี่กับชาร์ลี ว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเธอลึกซึ้งเพียงใด และโครงสร้างที่ทำให้เขาสามารถก่อเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องได้ ที่จริงแล้ว เราไม่เห็นเขาก่อการฆาตกรรม ผลที่ได้คือการศึกษาตัวละครที่น่าสะพรึงกลัวของฆาตกรที่น่ารำคาญพอๆ กับที่เคยเป็นมา

Leave a Comment