รีวิวซีรี่ย์ Alice in Borderland Season 2 (2022) อลิซในแดนมรณะ ซีซั่น 2

รีวิวซีรี่ย์ Alice in Borderland Season 2 (2022) อลิซในแดนมรณะ ซีซั่น 2 สิ้นสุดการรอคอยสำหรับซีรี่ย์ที่โด่งดังในตำนานอย่าง Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ล่าสุดนี้ได้เผยตัวอย่างออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ  Alice in Borderland Season 2 (อลิสในแดนมรณะ ซีซั่น 2)บอกเลยว่าเป็นซีรี่ย์ที่แฟนๆให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์ของสัญชาติญี่ปุ่น ที่ได้เปิดตัวซีซั่นแรกออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

เรียกได้ว่าเป็นซีรี่ย์ยอดฮิตเลยก็ว่าได้สำหรับใครที่รอซีซั่นที่สองอยู่นั้น ต้องบอกเลยว่าเป็นการเซอร์ไพร์แฟนๆเป็นอย่างมาก เพราะล่าสุดนี้ทาง Netflix ได้เผยออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ภายในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ พวกเขาจะกลับมาอีกครั้ง บอกเลยว่างานนี้ทำเอาแฟนๆตื่นเต้นกันเป็นอย่างมาก ครั้งนี้พวกเขาจะกลับมาพร้อมเกมโหดครั้งใหม่ที่ต้แงบอกเลยว่า มันส์กว่าเดิมเอามากๆ และครั้งนี้นักแสดงหน้าเดิมอย่าง เคนโตะ ยามาซากิ และ ทาโอะ ซึชิยะ พวกเขาจะพาแฟนๆไปพบกับอะไรบ้างต้องมารอรับชมกันใน  Alice in Borderland Season 2 (อลิสในแดนมรณะ ซีซั่น 2)

Alice in Borderland' Season 2 New Cast Trailer | Hypebeast

เรื่องย่อ อลิซในแดนมรณะ ซีซั่น 2 (2022) Alice in Borderland Season 2 

สำหรับซีซั่นที่สองนี้ตัวซีรี่ย์จะพาคุณไปพบกับ "อะริสุ" (รับบทโดย เคนโตะ ยามาซากิ) ที่มาพร้อมกับเกมใหม่ที่โหดกว่าเดิม และ "อุซางิ" (รับบทโดย ทาโอะ ซึชิยะ) ทั้งสองจะต้องทำภารกิจครั้งใหม่ที่สุดท้าทาย เพื่อที่จะเร่งไขปริศนาของ “แดนมรณะ” ให้เร็วที่สุดเพื่อที่พวกเขาจะได้กลับไปสู่โลกแห่งความจริงสักที แต่อย่างไรก็ตามครั้งนี้พวกเขาได้พบกับ ศัตรู พร้อมทั้งเพื่อนที่เป็นผู้วางแผนเกม พร้อมกับสถานที่ที่น่าจะเป็นกุญแจที่ไขปริศนานี้"อะริสุ"และเหล่าเพื่อนๆของเขาต่างฝ่ายก็ต่างจะเอาชนะเกมนี้ เพื่อที่จะเก็บไพ่ให้ครบให้ได้ แต่พวกเขาทั้งหมดเหลือแค่ไพ่ใบเดียวนั้นก็คือไพ่ แจ็ค ควีน และคิงเท่านั้น "อะริสุ" และเพื่อนๆจะต้องเร่งมือให้เร็วที่สุด เพราะในแต่ละนาทีคือการเดิมพันที่เต็มไปด้วยความท้าทาย ทั้งยากที่ยิ่งใหญ่แต่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าถ้เขานั้นหาไพ่จนครบ จะสามารถกลับไปสู่โลกแห่งความจริงได้หรือป่าว ?

Leave a Comment