รีวิวอนิเมะ Sword Art Online Alicization ซอร์ดอาร์ตออนไลน์

รีวิวอนิเมะ Sword Art Online Alicization ซอร์ดอาร์ตออนไลน์ เป็นภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ ​​Sword Art Online โดยภาคแรกคือ Sword Art Online: The Movie: Ordinal Scale จากนวนิยายของ Reki Kawahara นาฬิกาใหม่ล่าสุดในซีรีส์นี้เป็นนาฬิกาที่น่าสนใจเหตุการณ์ในภาพยนตร์จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ในโลกเสมือนจริง และภาคปัจจุบันเกี่ยวกับอาสึนะและคิริโตะ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Akihiko Kayaba สร้างโลกเสมือนจริงที่ผู้คนสามารถเข้าสู่ระบบเกมได้ แต่สามารถออกจากระบบได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาได้ขยายขนาด 100 ชั้น

Thisisgame Thailand :: Sword Art Online Black Swordsman: Ace  เปิดให้บริการแล้วของ Aincrad ซึ่งเป็นปราสาทเหล็ก Asuna ในภารกิจล็อกเอาต์ออกจากเกม ได้พบกับ Kirito ผู้ทดสอบเกมรุ่นเบต้าที่รู้รายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับเกม ความใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ Kono ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ช่างสมบูรณ์แบบ ตัวละครหลักทั้งสาม – อาสึนะ มิโตะ และคิริโตะ รีวิวอนิเมะ ถูกกำหนดและแกะสลักมาอย่างดี ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดโอกาสให้ตัวละครต่างๆ ได้เบ่งบาน และนี่ก็หมายความว่ามีเวลาเหลือเฟือในการทำให้การเดินทางของ Asuna สมบูรณ์ยิ่งขึ้นข้อดีอีกอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้คือเพลงที่ช่วยให้คุณลงทุนในการดำเนินการ การผจญภัยแบบแอนิเมชั่นนี้ยังเบี่ยงเบนไปจากเนื้อหาต้นฉบับในแง่ที่ว่าได้รับการบอกเล่าจากมุมมองของ Asuna ซึ่งไม่มีอยู่ในเนื้อหาต้นฉบับ

 

PBFilm รีวิวการ์ตูนเรื่อง Sword Art Online การ์ตูนอนิเมะล้ำยุคยอดฮิตความแปลกใหม่ที่เพิ่มเข้ามานี้ดึงดูดผู้ชมได้จริง ฉากแอคชั่นทำได้ดีและบางฉากคุณก็ขนลุกได้ ทิศทางศิลปะกับการสร้างปราสาท Aincrad ที่น่าทึ่งนั้นยอดเยี่ยมและมันนำคุณไปสู่โลกที่น่าหลงใหล ด้วย K-Dramas ในสมัย ​​เกมแห่งความตายจึงไม่ใช่แนวความคิดใหม่อีกต่อไป แต่ถ้าบางสิ่งบางอย่างทำอย่างชาญฉลาด ผู้คนจะแห่กันเข้ามาดูไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นจากพล็อตเรื่อง เห็นได้ชัดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้พยายามหาผู้ติดตามใหม่ๆ และสิ่งนี้ก็รักษาความบริสุทธิ์และความศักดิ์สิทธิ์ของภาพยนตร์ไว้ หากคุณเป็นแฟนอนิเมะและไม่มีเวลาดูซีรีส์ที่มีเนื้อหาอิงตามนี้ เวอร์ชันภาพยนตร์ก็คุ้มค่ากับเวลา

รับชมตัวอย่างได่ที่ 👇👇

Leave a Comment