หนังไทย เกม ล่า ฆ่า รอด (2022) Dark World

หนังไทย เกม ล่า ฆ่า รอด (2022) Dark World และสำหรับหนังเรื่องนี้ เกม ล่า ฆ่า รอด (2021) DARK WORLD เป็นหนังแนว ชีวิต , ระทึกขวัญ ที่มาพร้อมผู้กำกับอย่าง (Puttipong Nakthong)ที่ทำออกมาได้ดีพอสำควร ถือเป็นภาพยนตร์น้ำดี ที่สามารถทำออกมาเพื่อ ตีแผ่สะท้อนปัญหาของสังคมไทย และอีกอย่างยังใช้เป็นอุทาหรณ์สะท้อนปัญหาสังคมเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อสงครามโลกครั้งที่ 3 และการจบลงของ

รีวิว] Dark World เกม ล่า ฆ่า รอด - ไอเดียน่าสนใจ แต่ไม่มีแรงเลยไปไม่รอด -  #beartai

สงครามครั้งนี้คือ ความล่มสลายของระบบเศรษฐกิจ ประชาชนอยู่อย่างไร้กฎเกณฑ์ ส่วนพวกคนรวยอยู่อย่างพระเจ้า ส่วนคนจนอยู่อย่างทาสรับใช้และในการอยู่รอดครั้งนี้ มีแค่เพียงผู้ที่แข็งแกร่งเท่านั้น และนักแสดงนำไทยหลายๆคนอย่าง "เฟียร์" (รับบทโดย ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์)"ไอรีน" (รับบทโดย อริสรา ทองบริสุทธิ์) และ "รัน" (รับบทโดย รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์) ทั้งสามคนนี้ คือตัวละครเอกของเรื่อง ทั้งสาม

เกมล่าฆ่ารอด - Mango Zero

คนนี้เกิดมาด้วยฐานะที่ยากจน ในวัยเด็กพวกเขาถูกจับให้ลงเล่นในเกม ที่คนรวยได้จัดขึ้นมา เพื่อความสนุกและความบ้าอำนาจของพวกมัน และกฎของเกมในครั้งนี้ มีอยู่ว่าใครแพ้จะต้อง "ตาย"หลังจากที่ลงเล่นเกมนี้ "เฟียร์" เธอได้ถูกแท้ๆหักหลัง จนแทบเอาชีวิตไม่รอด และเวลาผ่านไปเป็นเวลา 20 ปี แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ โลกที่พวกเขาอยู่นั้น ก็ยังคงดูโหดร้าย และไม่เปลี่ยนแปลงไปไหนเลย เวลาผ่านไป

Dark World เกม ล่า ฆ่า รอด - Content Thailand

20 นั้นทั้งสามสาว ก็ได้มีชีวิตเป็นของตัวเอ่ง และเดินบนเส้นทางที่ค่อนข้างแตกต่างกันอยู่คนละที่คนละเมือง แต่ไม่ว่าโชคชะตาหรือฟ้าลิขิต ที่จะนำพาพวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้ง และก็เหมือนเดิมเหมือนตอนเด็ก พวกเขาต้องกลับมาเล่นเกมอีกครั้ง ดูหนังเกมล่าฆ่ารอด ที่ใช้กฎกติกาเดิม และใครจะเป็นผู้ชนะ ผู้ที่แพ้จะต้องตายในที่สุด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ก็ขอไม่สปอยอะไรมากมาย ติดตามรับชมต่อได้ที่เว็บไซต์ของเรา ...

รับชมตัวอย่างได่ที่ 👇👇

Leave a Comment