หนังต่างประเทศ The Black Phone (2022)

หนังต่างประเทศ The Black Phone (2022)

และสำหรับภาพยนตร์ระทึกขวัญสยองขวัญเรื่อง The Black Phone ที่นำแสดงโดยอีธาน ฮอว์คและกำกับโดยสก็อตต์ เดอร์ริคสันจาก Blumhouse และ Universal เตรียมปิดเทศกาลภาพยนตร์OverlookThe Black Phoneบรรยายภาพเด็กที่ถูกลักพาตัวซึ่งพบว่าตัวเองอยู่ในห้องใต้ดินกันเสียงที่รายล้อมไปด้วยซากของเหยื่อรายอื่นและมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นพร้อมกับเสียงเรียกจากความตาย หนังระทึกขวัญโค้งคำนับที่ Fantastic Fest 2021และเห็น Hawke เล่นเป็นคนลักพาตัว

New The Black Phone Image Shows Ethan Hawke's Bloodstained Serial Killer

New Orlean's Overlook fest ยังเปิดเผยชื่อคลื่นลูกแรก ซึ่งรวมถึงรอบปฐมทัศน์โลกสองครั้งสำหรับผู้กำกับ Carter Smith's Swallowed ที่นำแสดงโดย Jena Malone และผลงานการกำกับเรื่องแรกของ Duncan Birmingham Who Invited Them? ซึ่งเป็นเทศกาลที่น่าสยดสยองเกี่ยวกับคู่รักที่จัดงานเลี้ยงขึ้นบ้านใหม่เพียงเพื่อเรียนรู้ เพื่อนบ้านใหม่ที่มีเสน่ห์ของพวกเขาได้พังทลายลงนอกจากนี้ยังมีการฉายภาพยนตร์เรื่อง Resurrectionของ Andrew Semans ที่

The Black Phone: How Ethan Hawke accepted the villain role | SYFY WIRE

นำแสดงโดย Rebecca Hall และ Tim Roth; Chloe Okuno's Watcherนำแสดงโดย Maika Monroe; และDeadstreamซึ่งเป็นงานเกี่ยวกับบล็อกเกอร์วิดีโอที่ขับเคลื่อนโดยผู้กำกับโจเซฟ วินเทอร์และวาเนสซ่า วินเทอร์“ปี 2022 ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นปีที่ยอดเยี่ยมในวงการภาพยนตร์ ดังนั้นจึงเหมาะสมที่ปีนี้เราจะคืนเทศกาลนี้ขึ้นจอยักษ์” Michael Lerman ผู้อำนวยการร่วมของเทศกาลกล่าวในแถลงการณ์Overlook ซึ่งจะใช้เวลาสี่วันตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายนถึง 5 มิถุนายน ยังจอง Jethica ของ Pete Ohs, Saloumของ Jen Luc Herbulot จากเซเนกัลและ Flux Gourmetของ Peter Strickland ด้วย

รับชมตัวอย่างได่ที่ 👇👇

Leave a Comment