รีวิว หนังเรื่อง คนอึดต้องกลับมาอึด Red (2010)

หนังเรื่อง คนอึดต้องกลับมาอึด Red (2010)

เรามีหนังมานำเสนอเรื่อง คนอึดต้องกลับมาอึด Red (2010) ภาพยนตร์เเนวเเอ็คชั่นเรื่องนี้ เป็นอีหนึ่งหนังที่อยู่ในใจของใครหลายๆคน ถึงเเม้ว่า ฉากแอ็คชั่นจะไม่โดดเด่นสักเท่าไรหนัก แต่ก็ยังมีจุดขายอยู่ที่นักแสดง ในส่วนของผู้กำกับอย่าง Dean Parisot ก็ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่เขานั้น ได้กำกับออกมาอย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยมีฉากแอ็คชั่น ที่หน้าตื่นเต้น เเต่เขาก็สามารถทำออกมาดีไม่น้อยเลยที่เดียว

ในส่วนของฝีมือใน การกำกับของเขานั้น ไม่เคยถอยลงเลยสักนิดเดียว และอีกหนึ่งอย่างที่สามารถ ยกระดับของหนังเรื่องนี้ ก็คือพวกนักเเสดงที่สมบทบาท ที่พวกเราต่างคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี เพราะในส่วนใหญ่จะเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ ของยุค 80 90 อย่างเช่น Ernest Borgnine และ Chris Owens พวกเขาทั้งสองคนนี้จะมาทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ ประสบความสำเร็จมากขึ้น

รีวิว หนังเรื่อง คนอึดต้องกลับมาอึด Red

เรื่องย่อ คนอึดต้องกลับมาอึด Red (2010)

เป็นเรื่องราวของ อดีตสายลับ CIA สังกัดหน่วยจู่โจมพิเศษอย่างเช่น แฟรงค์ โมเซส (รับบทโดย บรูซ วิลลิส) และเขากำลังใช้ชีวิตอย่างมีความสุข หลังจากที่เขานั้นได้เกษียณอายุ  ออกมาจากหน้าที่การงาน อยู่มาวันหนึ่ง ความสงบสุขของเขาก็ได้พังลง เพราะมีกลุ่มมือสังหารที่เป็นมืออาชีพ บุกเข้ามาในบ้านของเขา และพยายามที่จะฆ่าเขาให้ได้ หลังจากที่ความรับ เเละตัวตนที่แท้จริงของเขานั้นถูกเปิดเผย จึงทำให้ชีวิตของแฟรงค์นั้น ตกอยู่ในความอันตราย เพราะเช่นนั้นเขาจึง รีบทำการสืบหาว่าใคร คือคนปล่อยข้อมูลส่วนตัวของเขาออกไป

Leave a Comment