รีวิว หนังเรื่อง หุ่นพยนต์ (2023)

หนังเรื่อง หุ่นพยนต์ (2023)

สำหรับหนังเรื่อง หุ่นพยนต์ เป็นหนังไทยออกเเนวเขย่าขวัญเเละความเชื่อเป็นหนังของผู้กำกับที่มีชื่อว่า“ไมค์ ภณธฤต” เขาชื่นชอบเเนวการสร้างหนังผีเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้เพราะเขาได้มีผลงานมาเเล้วเรื่องหนึ่ง “พี่มาค”นั้นเอง เเเละเรื่อง “หุนพยนต์” เขาได้นำเอาตำนานที่เกียวกับเครื่องรางของขลังมาจัดสร้างขึ้นเป็นหนังเเละทำออกมาได้อย่างสมจริงเลยที่เดียวด้านนักเเสดงมีดังนี้ นิก คุณาธิป,ภู ภูวินทร์, อัพ ภูมิพัฒน์,เจมส์ ภูริพรรธน์,เอมี่ ทสร เเละเหล่านักเเสดงอื่นๆอีกมากมาย ใครทีสนใจสามารถดูได้ที่เว็บไซต์นี้เลย 430HD.COM ภายในวัน 13 กรกฏาคม 2566 นี้

รีวิว หนังเรื่อง หุ่นพยนต์

เรื่องย่อ หุ่นพยนต์ (2023)

เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่า “ธาม”(รับบทโดย ภู ภูวินท์) เขาเดินทางมาที่วัดเกาะดอยสิงธรรมเพื่อตามหาพี่ชายของเขาเเละบอกข่าวที่หน้าเศร้าให้กับพีชายได้ฟังเเต่ทว่าเขาเดินทางมาถึงที่วัดเขาได้เจอกับชายคนหนึ่งที่มีชื่อว่า “เจษ” (รับบทโดย อัพ ภูมิพัฒน์) เขาเป็นหลานของเจ้าอาวาสที่มรณะภาพไปเเล้ว“เจษ”จึงเล่าเหตุการที่ไม่อยากจะเชื่อว่าพี่ชายของเขาจะลงมือทำ

รีวิว หนังเรื่อง หุ่นพยนต์ (2023)

เรื่องมีอยู่ว่าพี่ชายของเขานั้นได้ลงมือฆ่าเเละหลบหนีไปจากหมู่บ้านตั้งนานเเล้ว เเต่ก็ยังมีรูปปั้นของปู่สิงดำอยู่ให้ชาวบ้านมากราบใหว้ เเต่ “ธาม”ไม่เชื่อกับเรื่องพวกนี้เพราะเขามองข้ามว่าปู่สิงดำไม่มีอยู่จริง ไม่กี่วันต่อมาจึงมีเหตุอาเพศเกิดขึ้นที่ทำให้ชาวบ้านรู้จู่ๆในหมู่บ้านก็มีหญิงสาวได้หายตัวไปอย่างลึกลับ เเละผีตายโหงก็ออกมาหลอกหลอนผู้คนจนทำให้ช่าวบ้านต้องทำพิธีกรรมด่าสาปเเช่งถึงพีชายของ “ธาม” เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อนั้นต้องรับชมได้ที่นี้เลย หุ่นพยนต์ (2023)

Leave a Comment